miercuri, 5 iunie 2019

Sống Vì Tin Yêu

Phạm Huy Viễn - Sống Vì Tin Yêu

Chia tay ngày ấy tại người,
Người đi mang cả nụ cười đi theo.
Lúc đầu tôi thấy hiểm nghèo,
Thiếu người, cuộc sống gieo neo vô cùng.

Tôi rơi vào miền mông lung,
Không người, lạc chốn đường cùng đơn côi.
Nhưng thời gian luyện cho tôi,
Bao đêm mất ngủ, khóc đời xót thương.

Tôi nay có đủ can trường,
Sống vì tình nghĩa, yêu đương với đời.
Sao người trở lại người ơi?
Ngôi sao sáng ấy, nay rơi tột cùng!

Tôi đâu phải khốn cùng như trước,
Chìa tay xin : làm phước của người.
Xin người quay bước người ơi!
Tình ta đã cạn hết lời yêu thương.

Còn chi đâu? mà vấn vương,
Xin người quay lại con đường đã đi.
Tôi nay đâu sợ hàn vi,
Vượt qua gian khổ, sống vì tình yêu.

Một khi tôi còn biết yêu,
Một khi tôi biết nuông chiều người thân,
Tôi sẽ sống mạnh nhiều lần,
Tôi sẽ sống  với tình thân chan hoà. . .

Người tưởng làm ngã lòng ta,
Người tưởng dẫm nát vườn hoa cuộc đời,
Đẩy ta vào chốn chơi vơi,
Trái tim khô héo, một thời lầm than!

Giờ đây tình cũ đã tan,
Xin người đi nhé, lan man làm gì?
Tôi nay lượm khúc từ bi
Sống vì tình nghĩa, sống vì tin yêu.

ảnh sưu tầm 87

Niciun comentariu:

Trimiteți un comentariu